top of page
  • Writer's picturepppsonepiece5

10 อันดับสุดยอดกองหน้าดาวรุ่ง 2022

10 อันดับดาวสุดยอดกองหน้าดาวรุ่ง 2022 อย่างที่ทุกท่านรู้กันว่า ผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 25 ปี ก็ยังคงมีคุณสมบัติเพียงพอสำหรับสำหรับจะเรียกว่าเป็นดาวรุ่งได้ และในอนาคตข้างหน้า พวกเขาอาจจะก้าวไปเป็นตำนานของยุคสมัยใหม่ก็เป็นไปได้ แต่จะมีใครบ้างนั้นเชิญรับชมได้เลยที่ ตองสอง.com

ริชาร์ลิซอน (Richarlison) กองหน้าดาวรุ่งจากแดนแซมบ้า อดีตนักเตะของทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ปัจจุบันเขาย้ายเข้ามาอยู่กับสโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เรียกว่าเป็นที่น่าจับตามอง ดาวเตะทีมชาติบราซิลนั้นจะโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่เขาอยู่เอฟเวอร์ตันได้หรือไม่ หลังจากย้ายมายังถิ่นใหม่

กาเบรียล เชซุส (Gabriel Jesus) ดาวรุ่งจากแดนแซมบ้า อีกคนที่กำลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับตันสังกัดใหม่ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หลังจากที่เขานั้นตกเป็นตัวสำรองในถิ่น เอดิฮัด อยู่หลายปี และเขาก็ตัดสินใจย้ายออกมาหาประสบการณ์ใหม่และมีความกระหายที่จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมากขึ้น ปัจจุบันเขาพาปืนใหญ่ขึ้นนำจ่าฝูงของลีกอยู่

เออร์ลิง ฮาแลนด์ (Erling Haaland) กองหน้าดาวรุ่งสัญชาตินอร์เวย์ ที่ปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าเป็นนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดในโลก หลังย้ายเข้ามาสู่พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลีกที่ทุกคนมองว่าเขาจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนเดิม ตอนที่เขายังค้าแข้งอยู่ในแดนเยอรมัน แต่เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขานั้นมีความสามารถเพียงได้

และที่เรากล่าวมาข้างต้นนั้นเป็นเพียง ตัวอย่างนักเตะที่เราหยิบมาพูดถึง และยังมีนักเตะอีกมามายที่ยังซ่อนอยู่ ท่านผู้ชมสามารถติดตามเหล่าบรรดับกองหน้าดาวรุ่ง ที่กำลังมาแรงและน่าจับตามองในปัจจุบันได้ที่ เว็บข่าวกีฬา ของเรา ติดตาม : 10 อันดับสุดยอดกองหน้าดาวรุ่ง 2022





12 views0 comments
bottom of page